Siêu Điệp Viên 5 - Bourne 5: Jason Bourne Việt Sub (2016)RSS Siêu Điệp Viên 5 - Bourne 5: Jason Bourne Việt Sub (2016)
Siêu Điệp Viên 5 - Bourne 5: Jason Bourne
Diễn viên: Matt Damon, Tommy Lee Jones, Alicia Vikander
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.
Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Giáp Sắt Ironclad.Diễn Viên: Paul Giamatti,Jason Flemyng,Brian Cox

Giáp Sắt IroncladThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Giáp Sắt, tựa gốc tiếng anh Ironclad, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan English, với sự tham gia của các diễn viên - Paul Giamatti, Jason Flemyng, Brian Cox, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Mythic International Entertainment, ContentFilm International, Film & Entertainment VIP Medienfonds 4 GmbH & Co. KG (I) vào năm 2011. Bộ phim Giáp Sắt - Ironclad kể về vào thế kỷ 13, một nhóm hiệp sĩ dòng Đề (Knights

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu.Diễn Viên: Paul Giamatti,Jason Flemyng,Brian Cox

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Unknown2020-06-28 11:04:44

Siêu Điệp Viên 5 - Bourne 5: Jason Bourne Việt Sub (2016)

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng jason bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khănsiêu điệp viên 5,xem phim siêu điệp viên 5,download siêu điệp viên 5,xem online siêu điệp viên 5 hd,xem siêu điệp viên 5 nhanh,tai phim siêu điệp viên 5,bourne 5,jason bourne,xem phim bourne 5,jason bourne,download bourne 5,jason bourne,xem online bourne 5,jason bourne hd,xem bourne 5,jason bourne nhanh,tai phim bourne 5,jason bourne,matt damon,tommy lee jones,alicia vikander