Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)RSS Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)
Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising
Diễn viên: Cảnh Điềm, Scott Eastwood, John Boyega, Adria Arjona, Charlie Day
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.
Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Heavy Gear 4 Attack Of The Behemoths.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Heavy Gear 4 Attack Of The BehemothsViệt Sub Năm: 2022

rên một hòn đảo hoang không có người ở ở Đông Nam Á, một đội cứu hộ bao gồm các tình nguyện viên và người máy đã gặp phải những con quái vật nóng nảy kỳ lạ đang đuổi theo họ trong một cuộc tập trận, và những con thú khổng lồ này liên tục tấn công trại.

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Unknown2020-06-16 15:33:05

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018)

đã 10 năm kể từ trận chiến ở breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng được chứng minh bằng chiến thắng tại breach chương tình jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại ppdc hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp khi mối đe dọa của kaiju trở lại chúng tôi sẽ sẵn sàngsiêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,xem phim siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,download siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,xem online siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy hd,xem siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy nhanh,tai phim siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,pacific rim 2,uprising,xem phim pacific rim 2,uprising,download pacific rim 2,uprising,xem online pacific rim 2,uprising hd,xem pacific rim 2,uprising nhanh,tai phim pacific rim 2,uprising,cảnh điềm,scott eastwood,john boyega,adria arjona,charlie day