Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops Việt Sub (2017)RSS Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops Việt Sub (2017)
Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hành động, hài hước về bốn chàng cảnh sát béo phải trải qua được huấn luyện khổ sai để giảm cân nhằm nâng cao hình ảnh của lực lượng cảnh sát Thái Lan.
Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel Attendance.Diễn Viên: Kyeong,Heon Kang,Byeong,Ok Kim,Eung,Soo Kim

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel AttendanceViệt Sub Năm: 2006

Dong Chul (Kim Soo Ro) là một anh chàng làm công ăn lương bình thường, một người cha hết lòng vì con cái, và là một người chồng yêu vợ. Nhưng anh lại có 1 bí mật luôn bám theo mình. Anh gần như không thể trả được lãi của khoản vay từ một tên cho vay nặng lãi. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi mà ngày đáo hạn của khoản vay đang cận kề.

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Tiểu Thẩm Dương

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2Thuyết Minh Năm: 2012

được thực hiện do đạo diễn Mã Vĩ Hào, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương,…, được phát hành vào năm 2012, bộ phim Sư tử hà đông 2 kể về Căm ghét nam nhân không chung tình, hiệp nữ Vương Nguyệt Anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác, còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp, khiến người dân căm phẫn,

Unknown2021-09-06 15:57:08

Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops Việt Sub (2017)

bộ phim hành động hài hước về bốn chàng cảnh sát béo phải trải qua được huấn luyện khổ sai để giảm cân nhằm nâng cao hình ảnh của lực lượng cảnh sát thái lansiêu cớm ngoại cỡ,xem phim siêu cớm ngoại cỡ,download siêu cớm ngoại cỡ,xem online siêu cớm ngoại cỡ hd,xem siêu cớm ngoại cỡ nhanh,tai phim siêu cớm ngoại cỡ,oversize cops,xem phim oversize cops,download oversize cops,xem online oversize cops hd,xem oversize cops nhanh,tai phim oversize cops