Siêu Anh Hùng - Superlopez Việt Sub (2018)RSS Siêu Anh Hùng - Superlopez Việt Sub (2018)
Siêu Anh Hùng - Superlopez
Diễn viên: Dani Rovira, Alexandra Jiménez, Julián López
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juan López, một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh, quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của Tây Ban Nha: Superlópez..
Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic.Diễn Viên: Kim Coates,Penelope Ann Miller,David Eigenberg

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica James.Diễn Viên: Essica Williams,Chris Odowd,Lakeith Stanfield

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica JamesViệt Sub Năm: 2017

Người xem bộ phim The Incredible Jessica James sẽ theo chân cô nàng Jessica James trong hành trình khôi phục lại trái tim bị tan vỡ sau một cuộc tình thất bại. Cô hy vọng rằng thời gian có thể chữa lành cho trái tim đang tan vỡ của mình, cô mong muốn mình có thể nhanh chóng thoát khỏi sự luỵ tình đối với cuộc tình đau đớn trước đó.

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling Field.Diễn Viên: Essica Williams,Chris Odowd,Lakeith Stanfield

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling FieldThuyết Minh Năm: 2020

kể về trung úy Satjathorn bất đắc dĩ phải nhận nhiệm vụ đi phá án tại ngôi làng TungMhaHon. Vụ án được đặc biệt quan tâm bởi có nhiều tình tiết bí hiểm, khó lý giải. Kuim – một anh nông dân người làng – tình nguyện hộ tống Satjathorn trong suốt chuyến điều tra bởi anh cũng muốn nhân cơ hội này trở về làng gặp người thương – Vhung.

Unknown2019-05-17 06:53:33

Siêu Anh Hùng - Superlopez Việt Sub (2018)

juan lópez một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của tây ban nha superlópezsiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,superlopez,xem phim superlopez,download superlopez,xem online superlopez hd,xem superlopez nhanh,tai phim superlopez,dani rovira,alexandra jiménez,julián lópez