Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)RSS Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)
Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một thời gian lâu dài, cuộc chiến của con người và Gauna - sinh vật ngoài hành tinh, tưởng như đã đến hồi kết. Nhưng giờ đây nó đã trở lại, cuộc chiến lại tiếp tục bắt đầu.
Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Koukyoushihen Eureka Seven Psalms Of Planets Eureka Seven.Diễn Viên: Cậu Bé Renton

Koukyoushihen Eureka Seven Psalms Of Planets Eureka SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh về cuộc sống của cậu bé 14 tuổi Renton con trai của một vị anh hùng đã lập nên đất nước… cậu đã sống những ngày nhàm chán ở một thành phố với ông của cậu, nhưng mọi mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cậu gặp cô bé tên Eureka người đã lái chiếc Nivarsh phiên bản Zero và đã phá tan căn phòng của cậu, sau đó là lực lượng chính phủ tấn công khu làm việc của ông cậu

Gilgamesh ギルガメッシュ.Diễn Viên: Cậu Bé Renton

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao.Diễn Viên: Cậu Bé Renton

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Unknown2019-03-08 05:09:08

Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)

sau một thời gian lâu dài cuộc chiến của con người và gauna sinh vật ngoài hành tinh tưởng như đã đến hồi kết nhưng giờ đây nó đã trở lại cuộc chiến lại tiếp tục bắt đầusidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,xem phim sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,download sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,xem online sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki hd,xem sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki nhanh,tai phim sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,knights of sidonia,battle for planet nine,xem phim knights of sidonia,battle for planet nine,download knights of sidonia,battle for planet nine,xem online knights of sidonia,battle for planet nine hd,xem knights of sidonia,battle for planet nine nhanh,tai phim knights of sidonia,battle for planet nine