Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special Việt Sub (2015)RSS Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special Việt Sub (2015)
Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm Ninninger vô tình đụng độ với 1 tên Youkai kỳ lạ, hắn có khả năng phát ra tầng sóng năng lượng làm cho các Nininger di chuyển vô cùng chậm chạp và lợi dụng tình thế đó hắn đã bỏ trốn.
Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron Heart.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Rosamund Pike,Jack Reynor

Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron HeartViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim tiểu sử, chiến tranh, hành động được đạo diễn bởi Cédric Jimenez, kịch bản viết bởi David Farr, Audrey Diwan, và Jimenez. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết HHhH của nhà văn Pháp Laurent Binet, tập trung vào chiến dịch Anthropoid nhằm ám sát một trong những tên cầm đầu của chính quyền Đức Quốc xã là Reinhard Heydrich ở Prague trong Thế Chiến II

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Unknown2018-11-07 07:07:16

Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special Việt Sub (2015)

nhóm ninninger vô tình đụng độ với 1 tên youkai kỳ lạ hắn có khả năng phát ra tầng sóng năng lượng làm cho các nininger di chuyển vô cùng chậm chạp và lợi dụng tình thế đó hắn đã bỏ trốnshuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,xem phim shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,download shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,xem online shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive hd,xem shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive nhanh,tai phim shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,spring vacation combining special,xem phim spring vacation combining special,download spring vacation combining special,xem online spring vacation combining special hd,xem spring vacation combining special nhanh,tai phim spring vacation combining special