Shokugeki No Souma: San No Sara - Food Wars! The Third Plate Việt Sub (2017)RSS Shokugeki No Souma: San No Sara - Food Wars! The Third Plate Việt Sub (2017)
Shokugeki No Souma: San No Sara - Food Wars! The Third Plate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The third season of Shokugeki no Souma. English: Food Wars! The Third Plate Synonyms: Shokugeki no Souma 3rd Season, Shokugeki no Soma 3. Japanese: 食戟のソーマ 餐ノ皿
Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Unknown2017-12-21 02:21:35

Shokugeki No Souma: San No Sara - Food Wars! The Third Plate Việt Sub (2017)

the third season of shokugeki no souma english food wars the third plate synonyms shokugeki no souma 3rd season shokugeki no soma 3 japanese 食戟のソーマ 餐ノ皿shokugeki no souma,san no sara,xem phim shokugeki no souma,san no sara,download shokugeki no souma,san no sara,xem online shokugeki no souma,san no sara hd,xem shokugeki no souma,san no sara nhanh,tai phim shokugeki no souma,san no sara,food wars the third plate,xem phim food wars the third plate,download food wars the third plate,xem online food wars the third plate hd,xem food wars the third plate nhanh,tai phim food wars the third plate