Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)RSS Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)
Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Shisha không Teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu Âu, và xoay quanh John Watson. Ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật. Tuy nhiên, Watson sống trong một thế giới mà “Frankenstein”, xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động, được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệp.
Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Truyền Thuyết Miền Zestiria: Bình Minh Sẽ Đến Tales Of Zestiria: Doushi No Yoake

Truyền Thuyết Miền Zestiria: Bình Minh Sẽ Đến Tales Of Zestiria: Doushi No YoakeViệt Sub Năm: 2014

Hàng triệu năm trước khi bóng tối còn bao phủ thế giới một vị thánh đã xuất hiện và đem ánh sáng đến cho con người tên vị thánh đó là Shepherd. Đánh tan bóng tối là cũng là lúc vị anh hùng đó biến mất như không, người đời dường như quên rằng ánh sáng có được do đâu. Cho đến thời đại về sau, hòa bình bắt đầu không còn nữa chiến tranh liên tiếp xảy ra

Mahou Shikake No Parade Little Witch Academia: The Enchanted Parade

Mahou Shikake No Parade Little Witch Academia: The Enchanted ParadeViệt Sub Năm: 2015

hãng Trigger đã tiếp tục cho ra mắt tập phim thứ hai có tên Little Witch Academia: The Enchanted Parade năm 2015 với thời lượng gấp 2 lần thông qua số vốn gây quỹ cộng đồng từ Kickstarter. Câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ Akko Kagari và những người bạn ở Học viện Ma pháp Luna Nova, qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáo.

Unknown2019-05-08 18:49:05

Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)

câu chuyện của shisha không teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu âu và xoay quanh john watson ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật tuy nhiên watson sống trong một thế giới mà “frankenstein” xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệpshisha no teikoku,project itoh,xem phim shisha no teikoku,project itoh,download shisha no teikoku,project itoh,xem online shisha no teikoku,project itoh hd,xem shisha no teikoku,project itoh nhanh,tai phim shisha no teikoku,project itoh,the empire of corpses,xem phim the empire of corpses,download the empire of corpses,xem online the empire of corpses hd,xem the empire of corpses nhanh,tai phim the empire of corpses