Shiroi Suna No Aquatope - The Aquatope On White Sand Việt Sub (2021)RSS Shiroi Suna No Aquatope - The Aquatope On White Sand Việt Sub (2021)
Shiroi Suna No Aquatope - The Aquatope On White Sand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kukuru Misakino, một nữ sinh trung học 18 tuổi làm việc tại thủy cung, đã gặp Fuuka Miyazawa, một cựu thần tượng đã đánh mất vị trí ở Tokyo và bỏ đi. Fuuka sẽ dành những tháng ngày của mình tại thủy cung với những suy nghĩ riêng.
Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Dojin Work Doujin Work

Dojin Work Doujin WorkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Unknown2021-12-17 13:24:11

Shiroi Suna No Aquatope - The Aquatope On White Sand Việt Sub (2021)

kukuru misakino một nữ sinh trung học 18 tuổi làm việc tại thủy cung đã gặp fuuka miyazawa một cựu thần tượng đã đánh mất vị trí ở tokyo và bỏ đi fuuka sẽ dành những tháng ngày của mình tại thủy cung với những suy nghĩ riêngshiroi suna no aquatope,xem phim shiroi suna no aquatope,download shiroi suna no aquatope,xem online shiroi suna no aquatope hd,xem shiroi suna no aquatope nhanh,tai phim shiroi suna no aquatope,the aquatope on white sand,xem phim the aquatope on white sand,download the aquatope on white sand,xem online the aquatope on white sand hd,xem the aquatope on white sand nhanh,tai phim the aquatope on white sand