Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya Việt Sub (2012)RSS Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya Việt Sub (2012)
Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?
Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

11 Nin Mo Iru! Odd Family 11.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

11 Nin Mo Iru! Odd Family 11Việt Sub Năm: 2013 (Tập 8/9)

Sanada Minoru (Tanabe Seiichi), 1 nhà quay phim nghệ thuật và không thể hỗ trợ được cho gia đình. Vợ anh, Megumi (Mitsuura Yasuko) đã mở 1 quán cafe, những chả có khách nào tới cả. Thậm chí họ còn có đến 8 người con. Người anh cả Kazuo (Kamiki Ryunosuke) đang làm việc trong lúc học trung học bằng cách đi giao báo và thời gian còn lại thì làm việc tại 1 trạm xăng. Minou bảo Kazuo bị mắc "hội chứng con cả". Kazuo coi đó là nhiệm vụ của một người con cả phải cống hiến hết mình vì gia đình ngay cả

Kamen Rider Build Kamen Raidā Birudo.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

Kamen Rider Build Kamen Raidā BirudoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49+2sp/49)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā Gatchādo.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā GatchādoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau. Một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mật.

Unknown2015-11-26 19:03:02

Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya Việt Sub (2012)

một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy thích gây sự một trường yankee tệ hại nhất trung học bakada và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô trung học first cattleya khi hai ngôi trường hợp lại thành một chuyện gì sẽ xảy rashiritsu bakaleya koukou,xem phim shiritsu bakaleya koukou,download shiritsu bakaleya koukou,xem online shiritsu bakaleya koukou hd,xem shiritsu bakaleya koukou nhanh,tai phim shiritsu bakaleya koukou,trường dân lập bakaleya,xem phim trường dân lập bakaleya,download trường dân lập bakaleya,xem online trường dân lập bakaleya hd,xem trường dân lập bakaleya nhanh,tai phim trường dân lập bakaleya