Shin Koihime†musou: Otome Tairan - Shin Koihime Musou 2Nd Season Việt Sub (2010)RSS Shin Koihime†musou: Otome Tairan - Shin Koihime Musou 2Nd Season Việt Sub (2010)
Shin Koihime†musou: Otome Tairan - Shin Koihime Musou 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đây là loạt thứ ba và cuối cùng mà bao gồm toàn bộ Koihime † Musou franchise. Và, một lần nữa nó đã không cho tôi xuống. Dòng mạch là thực sự tuyệt vời, và không có nhiều brainwork là có liên quan để xem nó, bởi vì nó là ánh sáng và fluffy với những giây phút nghiêm trọng thường xuyên.
Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Unknown2015-06-09 12:20:02

Shin Koihime†musou: Otome Tairan - Shin Koihime Musou 2Nd Season Việt Sub (2010)

đây là loạt thứ ba và cuối cùng mà bao gồm toàn bộ koihime † musou franchise và một lần nữa nó đã không cho tôi xuống dòng mạch là thực sự tuyệt vời và không có nhiều brainwork là có liên quan để xem nó bởi vì nó là ánh sáng và fluffy với những giây phút nghiêm trọng thường xuyênshin koihime†musou,otome tairan,xem phim shin koihime†musou,otome tairan,download shin koihime†musou,otome tairan,xem online shin koihime†musou,otome tairan hd,xem shin koihime†musou,otome tairan nhanh,tai phim shin koihime†musou,otome tairan,shin koihime musou 2nd season,xem phim shin koihime musou 2nd season,download shin koihime musou 2nd season,xem online shin koihime musou 2nd season hd,xem shin koihime musou 2nd season nhanh,tai phim shin koihime musou 2nd season