Sekai No Yami Zukan - The World Yamizukan Việt Sub (2017)RSS Sekai No Yami Zukan - The World Yamizukan Việt Sub (2017)
Sekai No Yami Zukan - The World Yamizukan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ anime này sẽ có dạng nhiều câu chuyện ngắn về những điều kỳ lạ và dị thường trên thế giới, bao gồm UFO, những sinh vật truyền thuyết, lời nguyền, những nền văn minh cổ đại, sức mạnh siêu nhiên, năng lực tâm linh, những sự kiện kì quái, những quy tắc khác lạ cùng các truyền thuyết đô thị sẽ được kể bằng các hình ảnh.
Tou Kenbu Hen Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss2

Tou Kenbu Hen Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Lần này, những chiến binh dũng cảm phải chiến đấu với một tổ chức sát thủ bí mật chuyên giết người. Tổ chức này được biết tới với cái tên Dancing Swords (Những thanh gươm nhảy múa) họ tập trung những người có kỹ năng chiến đấu tốt và sức mạnh được thức tỉnh như của Hiyuu và mọi người chỉ có mục tiêu ám sát những kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Hiyuu, Aoi, Kyoichi, Sakurai và Daigo bị tấn công bởi những kẻ này và phải chiến đấu chống lại chúng

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?.Diễn Viên: Yami Shibai

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới.

Kagewani 影鰐-Kagewani.Diễn Viên: Yami Shibai

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Iwgp Ikebukuro West Gate Park.Diễn Viên: Yami Shibai

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Unknown2017-06-29 11:00:22

Sekai No Yami Zukan - The World Yamizukan Việt Sub (2017)

bộ anime này sẽ có dạng nhiều câu chuyện ngắn về những điều kỳ lạ và dị thường trên thế giới bao gồm ufo những sinh vật truyền thuyết lời nguyền những nền văn minh cổ đại sức mạnh siêu nhiên năng lực tâm linh những sự kiện kì quái những quy tắc khác lạ cùng các truyền thuyết đô thị sẽ được kể bằng các hình ảnhsekai no yami zukan,xem phim sekai no yami zukan,download sekai no yami zukan,xem online sekai no yami zukan hd,xem sekai no yami zukan nhanh,tai phim sekai no yami zukan,the world yamizukan,xem phim the world yamizukan,download the world yamizukan,xem online the world yamizukan hd,xem the world yamizukan nhanh,tai phim the world yamizukan