Secret Princess Himegoto - Tsukudani Norio Việt Sub (2014)RSS Secret Princess Himegoto - Tsukudani Norio Việt Sub (2014)
Secret Princess Himegoto - Tsukudani Norio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trap-chan làm cún cưng trong Hội học sinh, và được các nee-chan trong Hội học sinh bảo vệ trinh tiết với nhiều thành phần trap-kun, gái giả trai, đực rựa chính cống khác, vâng vâng và vâng vâng ^
Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

School Rumble Ss2 School Rumble Ni Gakki.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

School Rumble Ss2 School Rumble Ni GakkiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện tiếp nối ngay sau kết thúc phần một. Harima sau khi trở về Nhật, vẫn tiếp tục thích Tenma nhưng nỗ lực bày tỏ tình cảm của cậu ta đều dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Lễ hội văn hóa gần kề và có những tin đồn quanh mối quan hệ giữa Harima và Yakumo. Câu chuyện cứ thế tiếp diễn xoay mòng mòng giữa các nhân vật quen thuộc của phần trước với những tình huống đầy hài hước và không kém phần ý nghĩa.

Moetan もえたん.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Moetan もえたんViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13+ova/13)

Nijihara Ink, một cô nhóc cấp 3 với vóc dáng bé nhỏ, nhỏ đến nỗi rất hay bị nhầm tưởng với học sinh tiểu học. Trong lớp cô thích một cậu bạn tên Nao, nhưng do quá nhớn nên bị cậu này đối xử như trẻ con...

Hoshiai No Sora 星合の空.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Hoshiai No Sora 星合の空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện này xoay quanh những chàng trai tuổi mới lớn tại đội bóng tennis của trường sơ trung, đội bóng này sắp phải bị giải thể. Trong video là cảnh Touma Shinjou mời Maki Katsuragi gia nhập đội bóng vì năng lực tuyệt vời của cậu, còn Katsuragi thì yêu cầu Touma trả tiền cho cậu khi cậu tham gia đội bóng.

Unknown2015-06-15 21:41:32

Secret Princess Himegoto - Tsukudani Norio Việt Sub (2014)

trap chan làm cún cưng trong hội học sinh và được các nee chan trong hội học sinh bảo vệ trinh tiết với nhiều thành phần trap kun gái giả trai đực rựa chính cống khác vâng vâng và vâng vângsecret princess himegoto,xem phim secret princess himegoto,download secret princess himegoto,xem online secret princess himegoto hd,xem secret princess himegoto nhanh,tai phim secret princess himegoto,tsukudani norio,xem phim tsukudani norio,download tsukudani norio,xem online tsukudani norio hd,xem tsukudani norio nhanh,tai phim tsukudani norio