Satsuriku No Tenshi: Angel Of Massacre - Angel Of Slaughter, Angels Of Death Việt Sub (2018)RSS Satsuriku No Tenshi: Angel Of Massacre - Angel Of Slaughter, Angels Of Death Việt Sub (2018)
Satsuriku No Tenshi: Angel Of Massacre - Angel Of Slaughter, Angels Of Death
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rachel (13 tuổi) tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang. Không còn nhớ gì cả thậm chí là một manh mối, cô lang thang trong tòa nhà, mệt mỏi và chóng mặt. Rồi cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình, tự giới thiệu mình là Zack và cầm một thứ như lưỡi liềm.
Astro Boy Cậu Bé Astro

Astro Boy Cậu Bé AstroViệt Sub Năm: 1980 (Tập 42/52)

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. "Astro Boy" là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

Unknown2018-10-27 05:37:58

Satsuriku No Tenshi: Angel Of Massacre - Angel Of Slaughter, Angels Of Death Việt Sub (2018)

rachel 13 tuổi tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang không còn nhớ gì cả thậm chí là một manh mối cô lang thang trong tòa nhà mệt mỏi và chóng mặt rồi cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình tự giới thiệu mình là zack và cầm một thứ như lưỡi liềmsatsuriku no tenshi,angel of massacre,xem phim satsuriku no tenshi,angel of massacre,download satsuriku no tenshi,angel of massacre,xem online satsuriku no tenshi,angel of massacre hd,xem satsuriku no tenshi,angel of massacre nhanh,tai phim satsuriku no tenshi,angel of massacre,angel of slaughter,angels of death,xem phim angel of slaughter,angels of death,download angel of slaughter,angels of death,xem online angel of slaughter,angels of death hd,xem angel of slaughter,angels of death nhanh,tai phim angel of slaughter,angels of death