Sát Thủ Hờ - Red Rock West Việt Sub (1993)RSS Sát Thủ Hờ - Red Rock West Việt Sub (1993)
Sát Thủ Hờ - Red Rock West
Diễn viên: Nicolas Cage, Dennis Hopper, Lara Flynn Boyle
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.
Vượt Qua Số Phận Hitsudan Hosutesu.Diễn Viên: Seiji Fukushi,Jun Inoue,Keiko Kitagawa

Vượt Qua Số Phận Hitsudan HosutesuViệt Sub Năm: 2010

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Saito Rie, một nữ tiếp viên khiếm thính ở Ginza, Tokyo. Câu chuyện về cuộc đời cô trước đó đã được chính cô viết sách và đã bán được gần 200000 bản

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or Money.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Bi Rain,Đường Kiên

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or MoneyViệt Sub Năm: 2014

Nữ sinh xinh đẹp Hình Lộ, là con cháu trong một gia đinh quý tộc đã xuống dốc, chỉ có thể phiêu bạt như một cô gái bình thường. Tình cảm, đến rất tình cờ, tình đầu, thất tình, ở Hình Lộ có sự buồn phiền của bất kỳ cô nữ sinh nào ở độ tuổi trưởng thành, có chua xót, vui vẻ cùng thương cảm.

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Bi Rain,Đường Kiên

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Unknown2019-09-23 16:25:18

Sát Thủ Hờ - Red Rock West Việt Sub (1993)

michael williams nicolas cage bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế trên đường bỏ chạy michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sựsát thủ hờ,xem phim sát thủ hờ,download sát thủ hờ,xem online sát thủ hờ hd,xem sát thủ hờ nhanh,tai phim sát thủ hờ,red rock west,xem phim red rock west,download red rock west,xem online red rock west hd,xem red rock west nhanh,tai phim red rock west,nicolas cage,dennis hopper,lara flynn boyle