Sát Phu - Husband Killers Thuyết Minh (2017)RSS Sát Phu - Husband Killers Thuyết Minh (2017)
Sát Phu - Husband Killers
Diễn viên: Chrissie Chau, Stephy Tang, Gaile Lai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ sát thủ xinh đẹp, quyến rũ tên Chanel (Đặng Lệ Hân đóng) có cuộc sống hôn nhân viên mãn trong suốt 10 năm, tuy nhiên mọi thứ sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng có bồ – một phụ nữ tên Dior. Hai kẻ tình địch sau đó phát hiện ra người đàn ông còn có một cô bồ nhí nữa tên là Hermes. Cả ba bắt đầu bước vào một cuộc chiến để trả thù
Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Mở Khóa Unlocked.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Unknown2018-04-16 09:33:32

Sát Phu - Husband Killers Thuyết Minh (2017)

một nữ sát thủ xinh đẹp quyến rũ tên chanel đặng lệ hân đóng có cuộc sống hôn nhân viên mãn trong suốt 10 năm tuy nhiên mọi thứ sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng có bồ – một phụ nữ tên dior hai kẻ tình địch sau đó phát hiện ra người đàn ông còn có một cô bồ nhí nữa tên là hermes cả ba bắt đầu bước vào một cuộc chiến để trả thùsát phu,xem phim sát phu,download sát phu,xem online sát phu hd,xem sát phu nhanh,tai phim sát phu,husband killers,xem phim husband killers,download husband killers,xem online husband killers hd,xem husband killers nhanh,tai phim husband killers,chrissie chau,stephy tang,gaile lai