Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)RSS Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)
Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street
Diễn viên: Heather Langenkamp, Johnny Depp And Robert Englund
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Donald Pleasence,Charles Cyphers

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 1981

Laurie Strode được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers, kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois. Nhưng Michael Myers vẫn còn sống và hắn đã tìm đến bệnh viện Haddonfield General là nơi Laurie được đưa đến, giết chết mọi người trong bệnh viện để tìm kiếm Laurie. May mắn thay, Laurie đã trốn thoát khỏi bệnh viện và sống sót qua cuộc thảm sát đêm Halloween, nhưng nó vẫn ám ảnh Laurie nhiều năm sau đó. Laurie bắt đầu lại cuộc sống mới nhằm quên đi đêm Halloween kinh

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your Killer.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Donald Pleasence,Charles Cyphers

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your KillerViệt Sub Năm: 1975

1 cô gái chết do phá thai bất hợp pháp, các bác sĩ tham gia lần lượt bị 1 tên đi mô tô trùm kín người giết chết, rồi lần lượt những người có liên quan đến cô gái cũng lên thiên đường họp mặt, 2 nhiếp ảnh gia còn sống lo nơm nớp về tính mạng của mình...

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Unknown2019-08-07 16:52:14

Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweensát nhân từ địa ngục,xem phim sát nhân từ địa ngục,download sát nhân từ địa ngục,xem online sát nhân từ địa ngục hd,xem sát nhân từ địa ngục nhanh,tai phim sát nhân từ địa ngục,a nightmare on elm street,xem phim a nightmare on elm street,download a nightmare on elm street,xem online a nightmare on elm street hd,xem a nightmare on elm street nhanh,tai phim a nightmare on elm street,heather langenkamp,johnny depp and robert englund