Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night Thuyết Minh (2018)RSS Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night Thuyết Minh (2018)
Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night
Diễn viên: Christina Hendricks, Bailee Madison, Lewis Pullman, Emma Bellomy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến đi dã ngoại của một gia đình. Theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng. Thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”, cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùng.
Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Mặt Nạ Sát Nhân Blood Widow.Diễn Viên: Danielle Lilley,Brandon Kyle Peters,Christopher De Padua

Mặt Nạ Sát Nhân Blood WidowViệt Sub Năm: 2014

Laurie và Hugh là một cặp vợ chồng trẻ thành công, không biết rằng khi láng giềng của họ chứa hài cốt đổ nát của một trường nội trú đã được đóng cửa trong sự trỗi dậy của một vụ thảm sát bí ẩn. Người sống sót duy nhất của vụ thảm sát vẫn còn nằm trong đống đổ nát của trường, trốn tránh thế giới và muốn chỉ được ở một mình. Khi Laurie và Hugh cùng bạn bè khám phá tài sản, họ không ngờ rằng đã đánh thức một cỗ máy giết chóc ...

Unknown2018-06-22 02:33:11

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night Thuyết Minh (2018)

chuyến đi dã ngoại của một gia đình theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ khi màn đêm buông xuống bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm” cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùngsát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,xem phim sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,download sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,xem online sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu hd,xem sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu nhanh,tai phim sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,the strangers,prey at night,xem phim the strangers,prey at night,download the strangers,prey at night,xem online the strangers,prey at night hd,xem the strangers,prey at night nhanh,tai phim the strangers,prey at night,christina hendricks,bailee madison,lewis pullman,emma bellomy