Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)RSS Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)
Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell?
Diễn viên: Jun Kunimura, Fumi Nikaidou, Shinichi Tsutsumi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào một nhóm người luôn bị ràng buộc bởi hận thù và hận thù đang dần đạt tới đỉnh điểm. Muto (do Kunimura đóng) rất muốn con gái mình là Mitsuko (do Nikaido đóng) tham gia một bộ phim điện ảnh.
Bóng Ma Vijay Theri

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Chiến Binh Báo Thù Fight Valley.Diễn Viên: Erin Obrien,Cabrina Collesides,Miesha Tate,Salvatore Franciosa

Chiến Binh Báo Thù Fight ValleyViệt Sub Năm: 2016

Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.

Người Chuyển Phát Nhanh The Courier.Diễn Viên: Rajinikanth,Deepika Padukone,Sarath Kumar,Jackie Shroff

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Chiến Thần Pathaan Pathaan.Diễn Viên: Rajinikanth,Deepika Padukone,Sarath Kumar,Jackie Shroff

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Unknown2020-11-13 10:09:33

Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)

câu chuyện tập trung vào một nhóm người luôn bị ràng buộc bởi hận thù và hận thù đang dần đạt tới đỉnh điểm muto do kunimura đóng rất muốn con gái mình là mitsuko do nikaido đóng tham gia một bộ phim điện ảnhsao không xuống địa ngục chơi,xem phim sao không xuống địa ngục chơi,download sao không xuống địa ngục chơi,xem online sao không xuống địa ngục chơi hd,xem sao không xuống địa ngục chơi nhanh,tai phim sao không xuống địa ngục chơi,why dont you play in hell,xem phim why dont you play in hell,download why dont you play in hell,xem online why dont you play in hell hd,xem why dont you play in hell nhanh,tai phim why dont you play in hell,jun kunimura,fumi nikaidou,shinichi tsutsumi