Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl! Việt Sub (2018)RSS Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl! Việt Sub (2018)
Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl!
Diễn viên: Taishi Nakagawa, Kentaro, Shouma Kai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Furuya Towa (Nakagawa), một nam sinh cao trung có ngoại hình điển trai, là đối tượng hâm mộ của các cô gái nhưng đến giờ vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Furuya tỏ tình với Miwa Misono, một cô gái nổi tiếng trong trường, n
Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Thần Tượng Âm Nhạc Monstar.Diễn Viên: Beast Junhyung,Ha Yeon Soo

Thần Tượng Âm Nhạc MonstarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.Yoon Sul Chan (Yong Joon Hyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn Kammathep.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn KammathepViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Bạn Giường Bed Friend.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Bạn Giường Bed FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Uea, một người rất kín đáo và cực kỳ không thích casanovas, trong khi King thì ngược lại. King và Uea làm việc trong cùng một văn phòng và đều là bạn thân của Jade. Họ không thích nhau nhưng vì lý do nào đó bắt đầu có một "mối quan hệ" rất khác.

Unknown2019-09-06 11:01:32

Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl! Việt Sub (2018)

furuya towa nakagawa một nam sinh cao trung có ngoại hình điển trai là đối tượng hâm mộ của các cô gái nhưng đến giờ vẫn chưa có mảnh tình vắt vai furuya tỏ tình với miwa misono một cô gái nổi tiếng trong trường nsẵn sàng chưa cô gái,xem phim sẵn sàng chưa cô gái,download sẵn sàng chưa cô gái,xem online sẵn sàng chưa cô gái hd,xem sẵn sàng chưa cô gái nhanh,tai phim sẵn sàng chưa cô gái,are you ready hey you girl,xem phim are you ready hey you girl,download are you ready hey you girl,xem online are you ready hey you girl hd,xem are you ready hey you girl nhanh,tai phim are you ready hey you girl,taishi nakagawa,kentaro,shouma kai