Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity Thuyết Minh (2004)RSS Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity Thuyết Minh (2004)
Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity
Diễn viên: Wesley Snipes, Kris Kristofferson, Jessica Biel, Parker Posey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.
Cái Chết Báo Trước Dead Before Dawn.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Cái Chết Báo Trước Dead Before DawnViệt Sub Năm: 2012

bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của Casper Galloway, nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình. Sau 16 năm, anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình, Casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổi.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Lời Nguyền The GrudgeThuyết Minh Năm: 2020

mở đầu với bối cảnh thời gian vào năm 2004. Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, Fiona Landers bước chân vào ngôi nhà ma ám của gia đình Tokunaga (trong Ju-On) và vô tình mang theo lời nguyền về nhà tại Mỹ. Cô trở thành hung thủ trong vụ án rùng rợn, tự tay giết chồng con và tự sát tại nhà riêng

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Unknown2020-07-01 11:06:48

Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity Thuyết Minh (2004)

trong phần 3 này blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng một trong số đó có tên nightstalker họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác danica talossăn quỷ 3,xem phim săn quỷ 3,download săn quỷ 3,xem online săn quỷ 3 hd,xem săn quỷ 3 nhanh,tai phim săn quỷ 3,blade,trinity,xem phim blade,trinity,download blade,trinity,xem online blade,trinity hd,xem blade,trinity nhanh,tai phim blade,trinity,wesley snipes,kris kristofferson,jessica biel,parker posey