Săn Lùng Báu Vật Cổ - Blood, Sand And Gold Thuyết Minh (2017)RSS Săn Lùng Báu Vật Cổ - Blood, Sand And Gold Thuyết Minh (2017)
Săn Lùng Báu Vật Cổ - Blood, Sand And Gold
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.
Trao Giọng Nói Giving Voice

Trao Giọng Nói Giving VoiceViệt Sub Năm: 2020

Sáu học sinh diễn viên đầy tham vọng tham gia diễn thử cho Cuộc thi Kịch độc thoại August Wilson danh giá, mà đỉnh điểm là vòng chung kết hấp dẫn trên sân khấu Broadway.

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Cô Bé Heidi Heidi.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Cô Bé Heidi HeidiThuyết Minh Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Unknown2019-05-02 16:06:53

Săn Lùng Báu Vật Cổ - Blood, Sand And Gold Thuyết Minh (2017)

mave adams một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là jack riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó trong khi lần theo dấu vết của sir francis drake họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của máu cát và vàngsăn lùng báu vật cổ,xem phim săn lùng báu vật cổ,download săn lùng báu vật cổ,xem online săn lùng báu vật cổ hd,xem săn lùng báu vật cổ nhanh,tai phim săn lùng báu vật cổ,blood,sand and gold,xem phim blood,sand and gold,download blood,sand and gold,xem online blood,sand and gold hd,xem blood,sand and gold nhanh,tai phim blood,sand and gold