Săn Đuổi Bên Khe Núi - Deep Dark Canyon Việt Sub (2013)RSS Săn Đuổi Bên Khe Núi - Deep Dark Canyon Việt Sub (2013)
Săn Đuổi Bên Khe Núi - Deep Dark Canyon
Diễn viên: Ted Levine, Spencer Treat Clark, Nick Eversman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được tha bởi một vụ tai nạn bắn chết người, hai bạn trẻ rời khỏi thị trấn và phát hiện mình bị săn đuổi bởi một nhóm người lạ mặt.
Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To China.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sidhu Deepika Padukone,Sakhi,Suzy Mithun Chakraborty,Dada Gordon Liu,Hojo

Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To ChinaViệt Sub Năm: 2009

Lớn lên ở khu chợ Chandni Chowk ở Delhi, cậu bé mồ côi Sidhu, sau khi được chủ tiệm Bajrang Bali Parathas nhận làm con nuôi, dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quả.Khi Chopstick - 1 thầy bói lừa, thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại, Liu Sheng, tái sinh, Sidhu đã lên đường đến Trung Quốc, với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sang.

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Unknown2020-03-20 08:43:50

Săn Đuổi Bên Khe Núi - Deep Dark Canyon Việt Sub (2013)

sau khi được tha bởi một vụ tai nạn bắn chết người hai bạn trẻ rời khỏi thị trấn và phát hiện mình bị săn đuổi bởi một nhóm người lạ mặtsăn đuổi bên khe núi,xem phim săn đuổi bên khe núi,download săn đuổi bên khe núi,xem online săn đuổi bên khe núi hd,xem săn đuổi bên khe núi nhanh,tai phim săn đuổi bên khe núi,deep dark canyon,xem phim deep dark canyon,download deep dark canyon,xem online deep dark canyon hd,xem deep dark canyon nhanh,tai phim deep dark canyon,ted levine,spencer treat clark,nick eversman