Samurai Sentai Shinkenger The Movie - Trận Chiến Định Mệnh: The Fateful War Việt Sub (2009)RSS Samurai Sentai Shinkenger The Movie - Trận Chiến Định Mệnh: The Fateful War Việt Sub (2009)
Samurai Sentai Shinkenger The Movie - Trận Chiến Định Mệnh: The Fateful War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xảy ra giữa tập 24 và 25 trong series. Các Shinkenger phải khôi phục Khủng Long Hoàn, vũ khí huyền thoại của ShinkenRed đệ nhất và chiến đấu với Kusare Gedoushuu hùng mạnh.
Ca Vũ Thanh Xuân High School Musical China

Ca Vũ Thanh Xuân High School Musical ChinaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xảy ra tại Học viện quốc tế Đông Phương, học sinh chuyển trường Tiêu Ninh Ninh ngày đầu tiên đi học đã quen biết một nhóm bạn với những tính cách nổi bật. Ninh Ninh đầu óc thông minh, cực kỳ tự tin về khoản học hành, giờ số học, Ninh Ninh trả lời được tất cả các câu hỏi toán học mà không bạn nào biết

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan Apocalypse

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan ApocalypseViệt Sub Năm: 2012

Trong quá khứ từng có nhiều đợt thảm họa được cho là ứng với những lời tiên đoán về ngày thế giới diệt vong. Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày kết thúc bộ lịch của người Maya cổ – 21/12/2012. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhiều người không tin rằng đây là ngày thế giới diệt vong, mọi sự sống trên hành tinh đều sẽ chấm dứt.

Đừng Chạm Vào No Touching At All.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Đừng Chạm Vào No Touching At AllViệt Sub Năm: 2014

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss UniverseThuyết Minh Năm: 2015

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Unknown2021-01-03 19:07:04

Samurai Sentai Shinkenger The Movie - Trận Chiến Định Mệnh: The Fateful War Việt Sub (2009)

xảy ra giữa tập 24 và 25 trong series các shinkenger phải khôi phục khủng long hoàn vũ khí huyền thoại của shinkenred đệ nhất và chiến đấu với kusare gedoushuu hùng mạnhsamurai sentai shinkenger the movie,xem phim samurai sentai shinkenger the movie,download samurai sentai shinkenger the movie,xem online samurai sentai shinkenger the movie hd,xem samurai sentai shinkenger the movie nhanh,tai phim samurai sentai shinkenger the movie,trận chiến định mệnh,the fateful war,xem phim trận chiến định mệnh,the fateful war,download trận chiến định mệnh,the fateful war,xem online trận chiến định mệnh,the fateful war hd,xem trận chiến định mệnh,the fateful war nhanh,tai phim trận chiến định mệnh,the fateful war