Saint Seiya: Meiou Hades Meikai-Hen - The Hades Chapter - Inferno Việt Sub (2005)RSS Saint Seiya: Meiou Hades Meikai-Hen - The Hades Chapter - Inferno Việt Sub (2005)
Saint Seiya: Meiou Hades Meikai-Hen - The Hades Chapter - Inferno
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seiya và phần còn lại của Bronze và Gold Saints đã sống sót sau cuộc chiến Sanctuary đã bước vào thế giới của người chết. Họ đang chiến đấu để có được Hades và đánh bại anh ta.
Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Hakushaku To Yousei Earl And Fairy

Hakushaku To Yousei Earl And FairyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bối cảnh câu chuyện là nước Anh thế kỷ 19 và trung tâm là Lydia với cái tên “fairy doctor”. Cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một Bá tước Hiệp sĩ xanh huyền thoại tên Edgar và người hầu của anh. Anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minh.

Unknown2018-10-13 09:41:40

Saint Seiya: Meiou Hades Meikai-Hen - The Hades Chapter - Inferno Việt Sub (2005)

seiya và phần còn lại của bronze và gold saints đã sống sót sau cuộc chiến sanctuary đã bước vào thế giới của người chết họ đang chiến đấu để có được hades và đánh bại anh tasaint seiya,meiou hades meikai,hen,xem phim saint seiya,meiou hades meikai,hen,download saint seiya,meiou hades meikai,hen,xem online saint seiya,meiou hades meikai,hen hd,xem saint seiya,meiou hades meikai,hen nhanh,tai phim saint seiya,meiou hades meikai,hen,the hades chapter,inferno,xem phim the hades chapter,inferno,download the hades chapter,inferno,xem online the hades chapter,inferno hd,xem the hades chapter,inferno nhanh,tai phim the hades chapter,inferno