Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) - The Disastrous Life Of Saiki K Việt Sub (2016)RSS Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) - The Disastrous Life Of Saiki K Việt Sub (2016)
Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) - The Disastrous Life Of Saiki K
Diễn viên: Saiki Kusuo No Psi Nan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.
Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Unknown2021-09-12 13:43:50

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) - The Disastrous Life Of Saiki K Việt Sub (2016)

saiki kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông trong đó có thần giao cách cảm và telekinesis điều này có vẻ tuyệt vời nhưng theo kinh nghiệm của kusuo siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mìnhsaiki kusuo no ψ,nan tv,xem phim saiki kusuo no ψ,nan tv,download saiki kusuo no ψ,nan tv,xem online saiki kusuo no ψ,nan tv hd,xem saiki kusuo no ψ,nan tv nhanh,tai phim saiki kusuo no ψ,nan tv,the disastrous life of saiki k,xem phim the disastrous life of saiki k,download the disastrous life of saiki k,xem online the disastrous life of saiki k hd,xem the disastrous life of saiki k nhanh,tai phim the disastrous life of saiki k,saiki kusuo no psi nan