Saihate No Paladin: Paladin Of The End - Ultimate Paladin, The Faraway Paladin Việt Sub (2021)RSS Saihate No Paladin: Paladin Of The End - Ultimate Paladin, The Faraway Paladin Việt Sub (2021)
Saihate No Paladin: Paladin Of The End - Ultimate Paladin, The Faraway Paladin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?
Biệt Đội Trừ Gian Little Busters.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Biệt Đội Trừ Gian Little BustersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Câu chuyện xoanh quanh cậu học sinh tên Naoe Riki. Cha mẹ của Riki qua đời từ khi còn nhỏ, bỏ lại cậu bơ vơ và tủi hờn. Thế rồi cậu được cứu bởi một nhóm trẻ cũng chạc tuổi cậu, gồm 3 con trai và một con gái, gọi là Little Buster. Nhóm trẻ này chuyên chiến đấu chống lại quỷ dữ và thực thi công lý. Trưởng nhóm là Natsume Kyousuke, có cô em gái tên là Rin. Hai thành viên kia là Inohara Masato và Miyazawa Kengo. Họ là bạn, nhưng đồng thời cũng là đối thủ. Họ đã ở bên Riki những khi cậu cần, đưa

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Unknown2022-01-04 18:25:30

Saihate No Paladin: Paladin Of The End - Ultimate Paladin, The Faraway Paladin Việt Sub (2021)

will một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay song tuy hạnh phúc là thế dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khácsaihate no paladin,paladin of the end,xem phim saihate no paladin,paladin of the end,download saihate no paladin,paladin of the end,xem online saihate no paladin,paladin of the end hd,xem saihate no paladin,paladin of the end nhanh,tai phim saihate no paladin,paladin of the end,ultimate paladin,the faraway paladin,xem phim ultimate paladin,the faraway paladin,download ultimate paladin,the faraway paladin,xem online ultimate paladin,the faraway paladin hd,xem ultimate paladin,the faraway paladin nhanh,tai phim ultimate paladin,the faraway paladin