Saenai Heroine No Sodatekata Fine - Saekano The Movie Finale: How To Raise A Boring Girlfriend Việt Sub (2020)RSS Saenai Heroine No Sodatekata Fine - Saekano The Movie Finale: How To Raise A Boring Girlfriend Việt Sub (2020)
Saenai Heroine No Sodatekata Fine - Saekano The Movie Finale: How To Raise A Boring Girlfriend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Eriri và Utaha rời Blessing Software, Tomoya và Megumi cùng với Izumi, Michiru và Hashima tạo ra game tiếp theo với tựa đề: “Cách để xây dựng bạn gái nhạt nhẽo”.
Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Cá Voi Bay Và Thế Giới Song Song Đồng Hồ Yêu Quái: Yo-Kai Watch Movie 3.Diễn Viên: Etsuko Kozakura,Haruka Tomatsu,Minami Hamabe,Tomokazu Seki

Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Cá Voi Bay Và Thế Giới Song Song Đồng Hồ Yêu Quái: Yo-Kai Watch Movie 3Thuyết Minh Năm: 2016

Một chú cá voi bay nhấn chìm thành phố trong luồng ánh sáng cầu vồng và biến mọi thứ trở thành thực thể. Bất ngờ bước vào cuộc phiêu lưu vĩ đại tới thế giới song song, Keita cùng các yêu quái trải qua vô số sự việc kỳ lạ. Và rồi, những bí ẩn mà họ khám phá sẽ mở ra một câu chuyện thật cảm động.

Tekkon Kinkreet Tekkon Kinkurito.Diễn Viên: Etsuko Kozakura,Haruka Tomatsu,Minami Hamabe,Tomokazu Seki

Tekkon Kinkreet Tekkon KinkuritoViệt Sub Năm: 2006

Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.

Unknown2020-10-15 17:19:18

Saenai Heroine No Sodatekata Fine - Saekano The Movie Finale: How To Raise A Boring Girlfriend Việt Sub (2020)

sau khi eriri và utaha rời blessing software tomoya và megumi cùng với izumi michiru và hashima tạo ra game tiếp theo với tựa đề “cách để xây dựng bạn gái nhạt nhẽo”saenai heroine no sodatekata fine,xem phim saenai heroine no sodatekata fine,download saenai heroine no sodatekata fine,xem online saenai heroine no sodatekata fine hd,xem saenai heroine no sodatekata fine nhanh,tai phim saenai heroine no sodatekata fine,saekano the movie finale,how to raise a boring girlfriend,xem phim saekano the movie finale,how to raise a boring girlfriend,download saekano the movie finale,how to raise a boring girlfriend,xem online saekano the movie finale,how to raise a boring girlfriend hd,xem saekano the movie finale,how to raise a boring girlfriend nhanh,tai phim saekano the movie finale,how to raise a boring girlfriend