Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)RSS Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)
Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.
Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Unknown2021-12-24 18:40:56

Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)

trong tương lai xa loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là labyrinth và họ đang sống kề vai nhau mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạcsacks,guns,xem phim sacks,guns,download sacks,guns,xem online sacks,guns hd,xem sacks,guns nhanh,tai phim sacks,guns,sakugan labyrinth marker,project anima,xem phim sakugan labyrinth marker,project anima,download sakugan labyrinth marker,project anima,xem online sakugan labyrinth marker,project anima hd,xem sakugan labyrinth marker,project anima nhanh,tai phim sakugan labyrinth marker,project anima