Sắc Màu Không Gian - Color Out Of Space Việt Sub (2019)RSS Sắc Màu Không Gian - Color Out Of Space Việt Sub (2019)
Sắc Màu Không Gian - Color Out Of Space
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.
Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Lance Henriksen,Kevin Durand,Mélanie St,Pierre

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Lance Henriksen,Kevin Durand,Mélanie St,Pierre

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1Thuyết Minh Năm: 2006

Năm 2019, hầu hết môi trường sống của Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề. Để không phải sống trong bầu không khí độc hại, một cộng đồng người đã lập ra một xã hội lý tưởng, biệt lập với thế giới bên ngoài. Ở đây, họ phải tuân theo các quy định chặt chẽ trong sinh hoạt, từ việc ăn mặc, giải trí cho đến công việc – điều chỉ thấy trong mô hình xã hội không tưởng do tiến sĩ Merrick đặt ra

Unknown2020-06-19 11:19:20

Sắc Màu Không Gian - Color Out Of Space Việt Sub (2019)

sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ nathan gardner nicolas cage và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào bao gồm cả họ biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sốngsắc màu không gian,xem phim sắc màu không gian,download sắc màu không gian,xem online sắc màu không gian hd,xem sắc màu không gian nhanh,tai phim sắc màu không gian,color out of space,xem phim color out of space,download color out of space,xem online color out of space hd,xem color out of space nhanh,tai phim color out of space