Sa Ngã - Fallen Việt Sub (2016)RSS Sa Ngã - Fallen Việt Sub (2016)
Sa Ngã - Fallen
Diễn viên: Joely Richardson, Hermione Corfield, Jeremy Irvine, Addison Timlin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.
Đêm Hoang Dại Night Of The Wild.Diễn Viên: Rob Morrow,Kelly Rutherford,Tristin Mays

Đêm Hoang Dại Night Of The WildViệt Sub Năm: 2015

Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Rob Morrow,Kelly Rutherford,Tristin Mays

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Unknown2017-04-29 12:46:04

Sa Ngã - Fallen Việt Sub (2016)

kể về một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần người đã yêu cô hàng nghìn năm trước bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải oscar cho phim “shine” là scott hicks đạo diễnsa ngã,xem phim sa ngã,download sa ngã,xem online sa ngã hd,xem sa ngã nhanh,tai phim sa ngã,fallen,xem phim fallen,download fallen,xem online fallen hd,xem fallen nhanh,tai phim fallen,joely richardson,hermione corfield,jeremy irvine,addison timlin