Rừng Hoang - Gaia Thuyết Minh (2021)RSS Rừng Hoang - Gaia Thuyết Minh (2021)
Rừng Hoang - Gaia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.
Xác Sống Zombies

Xác Sống ZombiesThuyết Minh Năm: 2017

Khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn, bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie, chỉ có người mạnh sẽ sống sót, nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm? Liệu Luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay không?

Tiếng Thét 3 Scream 3.Diễn Viên: Liev Schreiber,Neve Campbell,Courteney Cox

Tiếng Thét 3 Scream 3Việt Sub Năm: 2000

Bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là "Stab" . Những diễn viên đóng vai của Sidney, Gale, Dewey,... trong "Stab" đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ. Đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai ? vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết Sidney ? sự thật về người mẹ của Sidney là như thế nào ? trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúc...

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Kẻ Bất Lương Nefarious.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Unknown2021-10-26 15:31:02

Rừng Hoang - Gaia Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiênrừng hoang,xem phim rừng hoang,download rừng hoang,xem online rừng hoang hd,xem rừng hoang nhanh,tai phim rừng hoang,gaia,xem phim gaia,download gaia,xem online gaia hd,xem gaia nhanh,tai phim gaia