Rosario To Vampire Capu2 - Trường Học Ma Cà Rồng 2 Việt Sub (2008)RSS Rosario To Vampire Capu2 - Trường Học Ma Cà Rồng 2 Việt Sub (2008)
Rosario To Vampire Capu2 - Trường Học Ma Cà Rồng 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện xoay quanh cậu học sinh Aono Tsukune học kém, thi trượt cấp III. Bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu may mắn nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại Học viện Youkai. Thật không ngờ đây lại là trường học dành cho yêu quái. Ngay ngày đầu đến trường Tsukune đã gặp và có cảm tình với cô bạn xinh đẹp Moka - một nữ Vampire. Cuộc đời và số phận Tsukune chuyển sang bước ngoặt mới. Thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ, Tsukune quyết định tiếp tục theo học để được ở lại
Cô Gái Hài Hước Weiss Survive R

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive RViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with Michi - the most beautiful girl in the school - ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the Weiss Schwarz Battle Space. Once there, a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back home.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da Capo

D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da CapoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+sp/13)

Nguyên tác: CircusĐạo diễn: Ishikura KennichiThiết kế nhân vật: Nishio Kouhakuss3Studio: 風見学園公式動画部 (Hội điện ảnh trường Kazami) *(WTF???, Kazami là tên cái trường trong da capo mà)À thì vẫn có 1 cái cây kì quái, 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng, với 1 con fake imoutoEnd với con nào thì còn tùy, vì lần này không phải feel adapt mà chính Circus tự làm. Nhìn Circus tự tay adapt lần đầu thế này, J.C. Staff nên tự cảm thấy xấu hổ.

Unknown2021-01-12 19:55:27

Rosario To Vampire Capu2 - Trường Học Ma Cà Rồng 2 Việt Sub (2008)

cốt truyện xoay quanh cậu học sinh aono tsukune học kém thi trượt cấp iii bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu may mắn nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại học viện youkai thật không ngờ đây lại là trường học dành cho yêu quái ngay ngày đầu đến trường tsukune đã gặp và có cảm tình với cô bạn xinh đẹp moka một nữ vampire cuộc đời và số phận tsukune chuyển sang bước ngoặt mới thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ tsukune quyết định tiếp tục theo học để được ở lạirosario to vampire capu2,xem phim rosario to vampire capu2,download rosario to vampire capu2,xem online rosario to vampire capu2 hd,xem rosario to vampire capu2 nhanh,tai phim rosario to vampire capu2,trường học ma cà rồng 2,xem phim trường học ma cà rồng 2,download trường học ma cà rồng 2,xem online trường học ma cà rồng 2 hd,xem trường học ma cà rồng 2 nhanh,tai phim trường học ma cà rồng 2