Rồng Trung Hoa - China Dragon Uslt Thuyết Minh (1995)RSS Rồng Trung Hoa - China Dragon Uslt Thuyết Minh (1995)
Rồng Trung Hoa - China Dragon Uslt
Diễn viên: Hách Thiệu Văn, Thích Tiểu Long, Kim Thành Vũ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai chị em Tiểu Long - Tiểu Yến, đồng thời là sứ giả của Thiếu Lâm được giao nhiệm vụ bảo vệ một đặc phái viên của Trung Hoa tại Hawaii. Tại đây, được sự giúp đỡ của hai anh em Tiểu Văn đã tìm được hành tung của vị đặc sứ kia, đồng thời nhận nhiệm vụ mới, bảo vệ bí mật quốc gia... Tags phim chưởng
Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear Ex.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear ExViệt Sub Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Chuyện Phi Lý The Fable.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Chuyện Phi Lý The FableViệt Sub Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Unknown2019-05-27 12:30:18

Rồng Trung Hoa - China Dragon Uslt Thuyết Minh (1995)

hai chị em tiểu long tiểu yến đồng thời là sứ giả của thiếu lâm được giao nhiệm vụ bảo vệ một đặc phái viên của trung hoa tại hawaii tại đây được sự giúp đỡ của hai anh em tiểu văn đã tìm được hành tung của vị đặc sứ kia đồng thời nhận nhiệm vụ mới bảo vệ bí mật quốc gia tags phim chưởngrồng trung hoa thuyết minh,xem phim rồng trung hoa thuyết minh,download rồng trung hoa thuyết minh,xem online rồng trung hoa thuyết minh hd,xem rồng trung hoa thuyết minh nhanh,tai phim rồng trung hoa thuyết minh,china dragon uslt thuyết minh,xem phim china dragon uslt thuyết minh,download china dragon uslt thuyết minh,xem online china dragon uslt thuyết minh hd,xem china dragon uslt thuyết minh nhanh,tai phim china dragon uslt thuyết minh,hách thiệu văn,thích tiểu long,kim thành vũ