Robotech: Megazone 23 - The Untold Story (U.s.) Việt Sub (1985)RSS Robotech: Megazone 23 - The Untold Story (U.s.) Việt Sub (1985)
Robotech: Megazone 23 - The Untold Story (U.s.)
Diễn viên: Masato Kubota, Maria Kawamura, Mîna Tominaga
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.
Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Wonderful Days Ngày Hạnh Phúc

Wonderful Days Ngày Hạnh PhúcViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 2142, trái đất đang đứng trên bờ vực thảm hoạ diệt vong. Bầu khí quyển ô nhiễm trầm trọng. Lúc này, chính quyền các nước nghiên cứu, tạo ra Ecoban, một thành phố có khả năng "tự sinh trưởng", được xem như một con thuyền Noah thứ hai, giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Nguồn thức ăn của Ecoban không gì khác ngoài sự ô nhiễm. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng chính sự thối nát của chính quyền Ecoban lại sẵn sàng tạo nên một thảm kịch mới.

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits Within.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits WithinViệt Sub Năm: 2001

Năm 2065, Trái đất có nguy cơ bị hủy diệt. Một ngôi sao băng đã va chạm với hành tinh xanh mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng triệu sinh vật ngoài vũ trụ xuống Trái đất. Những cánh đồng và thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những kẻ dã thú. Chỉ còn lại thành phố New York với vài người sống sót qua thảm họa. Nhưng quân xâm lược đã bắt đầu tiến sát tới những thành phố rìa ngoài được xây dựng để bảo vệ những cư dân cuối cùng của Trái đất. Thời gian còn lại chẳng bao nhiêu, ngày tận thế càng đến gần.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Unknown2020-08-28 15:56:01

Robotech: Megazone 23 - The Untold Story (U.s.) Việt Sub (1985)

shougo yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng đá cứng và các thần tượng j pop dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa không biết đến họrobotech,megazone 23,xem phim robotech,megazone 23,download robotech,megazone 23,xem online robotech,megazone 23 hd,xem robotech,megazone 23 nhanh,tai phim robotech,megazone 23,the untold story us,xem phim the untold story us,download the untold story us,xem online the untold story us hd,xem the untold story us nhanh,tai phim the untold story us,masato kubota,maria kawamura,mîna tominaga