Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction Thuyết Minh (2014)RSS Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction Thuyết Minh (2014)
Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction
Diễn viên: Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Transformers 4 được bắt đầu sau 4 năm về trận chiến ở Los Angeles trong phần trước Transformers: Dark of the Moon. Câu chuyện mở màn bởi những lời đồn đại về một thợ cơ khí và con gái của ông ta đã phát hiện ra một bí mật có thể khiến cả Autobots, Decepticons, và chính phủ Hoa Kỳ bị đe dọa. Không chỉ dừng lại ở đó, ở phần này, câu chuyện sẽ dẫn người xem đến những ngã rẻ hoàn toàn mới và cũng vô vàn những bất ngờ. Trở lại với dàn diễn viên mới gồm Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor… và sự
Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Xà Vương King Of Snake.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Xà Vương King Of SnakeThuyết Minh Năm: 2020

Mộc Lan, Tịnh Lan và Bốn Mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động Xá vương cốc. Chỉ có Xà Tinh Hoa nằm sâu bên trong Xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinh.

Unknown2020-06-27 05:34:39

Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction Thuyết Minh (2014)

transformers 4 được bắt đầu sau 4 năm về trận chiến ở los angeles trong phần trước transformers dark of the moon câu chuyện mở màn bởi những lời đồn đại về một thợ cơ khí và con gái của ông ta đã phát hiện ra một bí mật có thể khiến cả autobots decepticons và chính phủ hoa kỳ bị đe dọa không chỉ dừng lại ở đó ở phần này câu chuyện sẽ dẫn người xem đến những ngã rẻ hoàn toàn mới và cũng vô vàn những bất ngờ trở lại với dàn diễn viên mới gồm mark wahlberg nicola peltz jack reynor… và sựrobot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,download robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem online robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh hd,xem robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh nhanh,tai phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,download transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem online transformers 4,age of extinction thuyết minh hd,xem transformers 4,age of extinction thuyết minh nhanh,tai phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,mark wahlberg,nicola peltz,jack reynor