Robot Đại Chiến 3 - Transformer 3: Dark Of The Moon Thuyết Minh (2011)RSS Robot Đại Chiến 3 - Transformer 3: Dark Of The Moon Thuyết Minh (2011)
Robot Đại Chiến 3 - Transformer 3: Dark Of The Moon
Diễn viên: Shia Labeouf, Josh Duhamel, John Turturro, Tyrese Gibson, Rosie Huntington Whiteley, Patrick
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng.
Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural Events.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Lưu Ngân Ngân,Thị Tuyên Như

Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural EventsThuyết Minh Năm: 2017

Sở hữu năng lực đặc biệt, 2 đặc vụ Kim Mộc Thủy và Đổng Linh được cấp trên giao nhiệm vụ phá giải những vụ án mang tính bí ẩn, liên quan đến hiện tượng siêu nhiên. Trong nhiệm vụ lần này, họ liên tục đối mặt với nhiều hiểm nguy khi phải xuyên không quay về năm 1934 để điều tra chân tướng về sự tồn tại của rồng.​

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai Harry Potter And The Half-Blood Prince.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai Harry Potter And The Half-Blood PrinceViệt Sub Năm: 2009

Năm học thứ sáu của Harry Potter ở Hogwarts hóa ra lại là một năm đầy thú vị. Điều thú vị đầu tiên là việc chào đón một giáo sư mới tại Hogwarts, thầy Horace Slughorn, người dạy cho Harry nhiều điều thú vị trong môn độc dược của thầy Snape hắc ám. Thầy Slughorn còn cho Harry mượn đồ dùng của trường học, và trong số đó có một quyển sách cũ nát thuộc về chủ nhân tên là Hoàng Tử Lai.

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Unknown2020-02-28 15:22:54

Robot Đại Chiến 3 - Transformer 3: Dark Of The Moon Thuyết Minh (2011)

bối cảnh phim diễn ra ở trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn phe autobots gồm bumblebee ratchet ironhide và sideswipe do optimus prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe decepticons xấu xa những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúngrobot đại chiến 3,xem phim robot đại chiến 3,download robot đại chiến 3,xem online robot đại chiến 3 hd,xem robot đại chiến 3 nhanh,tai phim robot đại chiến 3,transformer 3,dark of the moon,xem phim transformer 3,dark of the moon,download transformer 3,dark of the moon,xem online transformer 3,dark of the moon hd,xem transformer 3,dark of the moon nhanh,tai phim transformer 3,dark of the moon,shia labeouf,josh duhamel,john turturro,tyrese gibson,rosie huntington whiteley,patrick