Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door Việt Sub (2017)RSS Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door Việt Sub (2017)
Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (59/59)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.
The Blessing Of La Campanella Shukufuku No Campanella.Diễn Viên: Della Benedizione

The Blessing Of La Campanella Shukufuku No CampanellaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Có một thành phố được ngăn cách với bên ngoài bởi biển. Nơi đây tập trung phần lớn các nhà thám hiểm và các thương nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới về. Thành phố được xem như là kho báu có giá trị to lớn đối với thế giới. Câu chuyện diễn ra tại 1 tòa biệt thự nằm ven biển, thành viên trong đây được biết đến là tổ chức Oasis, gồm 1 chàng trai và ... cô gái

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De Force.Diễn Viên: Della Benedizione

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De ForceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!.Diễn Viên: Della Benedizione

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Flowering Heart Hoa Trái Tim.Diễn Viên: Della Benedizione

Flowering Heart Hoa Trái TimViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/26)

Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.

Unknown2020-10-22 22:20:46

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door Việt Sub (2017)

fairilu là nàng tiên của hoa côn trùng nàng tiên cá hoặc các thực thể khác được sinh ra từ hạt farilu tất cả fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ khi fairilu đi qua cánh cửa họ trưởng thành các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con ngườifairilu,vùng đất thần tiên,xem phim fairilu,vùng đất thần tiên,download fairilu,vùng đất thần tiên,xem online fairilu,vùng đất thần tiên hd,xem fairilu,vùng đất thần tiên nhanh,tai phim fairilu,vùng đất thần tiên,rilu rilu fairilu,yousei no door,xem phim rilu rilu fairilu,yousei no door,download rilu rilu fairilu,yousei no door,xem online rilu rilu fairilu,yousei no door hd,xem rilu rilu fairilu,yousei no door nhanh,tai phim rilu rilu fairilu,yousei no door