Relife - Re Life Việt Sub (2016)RSS Relife - Re Life Việt Sub (2016)
Relife - Re Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.
Hundred ハンドレッド

Hundred ハンドレッドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.

Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Unknown2016-07-05 09:14:30

Relife - Re Life Việt Sub (2016)

chuyện kể về kaizaki arata một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp cuộc sống của anh thay đổi khi gặp yoake ryou của viện nghiên cứu relife người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17 anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm sau đó kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữarelife,xem phim relife,download relife,xem online relife hd,xem relife nhanh,tai phim relife,re life,xem phim re life,download re life,xem online re life hd,xem re life nhanh,tai phim re life