Regalia - The Three Sacred Stars Việt Sub (2016)RSS Regalia - The Three Sacred Stars Việt Sub (2016)
Regalia - The Three Sacred Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 chị em Yui và Rena sống một cuộc sống yên bình trong vương quốc Enastoria, nhưng yên bình lại sớm bị phá vỡ và họ bị cuốn vào vòng xoáy định mệnh khi một con robot khổng lồ tấn công Enastoria.
Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Hellsing Ultimate Hellsing Ova

Hellsing Ultimate Hellsing OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Hellsing, một tổ chức bí mật của Vương Quốc Anh, bao đời qua đã chiến đấu bảo vệ con người khỏi những sinh vật bóng đêm. Vị giám đốc đương nhiệm, Integra Wingates Hellsing đã dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình chống lại những sinh vật đó, nhưng kẻ mà cô tin tưởng nhất là Alucard, một ma cà rồng đầy sức mạnh. Cùng với Integra là vị quản gia bí ẩn và thuộc hạ của Alucard, Seras Victoria

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

Unknown2016-11-29 04:22:38

Regalia - The Three Sacred Stars Việt Sub (2016)

2 chị em yui và rena sống một cuộc sống yên bình trong vương quốc enastoria nhưng yên bình lại sớm bị phá vỡ và họ bị cuốn vào vòng xoáy định mệnh khi một con robot khổng lồ tấn công enastoriaregalia,xem phim regalia,download regalia,xem online regalia hd,xem regalia nhanh,tai phim regalia,the three sacred stars,xem phim the three sacred stars,download the three sacred stars,xem online the three sacred stars hd,xem the three sacred stars nhanh,tai phim the three sacred stars