Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng - Undisputed 2: Last Man Standing Thuyết Minh (2006)RSS Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng - Undisputed 2: Last Man Standing Thuyết Minh (2006)
Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng - Undisputed 2: Last Man Standing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà vô địch quyền anh Chambers bị bắt giam trong một nhà tù ở Nga và anh bị bắt buộc phải tham gia các trận đấm bốc đầy bạo lực. Không một luật lệ nào ràng buộc giữa các trận đấu, thắng thua được quyết định bằng sự sống và cái chết, với những khả năng và kinh nghiệm quyền anh của mình, Chambers phải đối mặt với những tên võ sĩ to lớn và bạo lực...
Huyết Chiến Fatal Move.Diễn Viên: Sammo Hung Kam,Bo,Simon Yam,Niu Tien,Danny Lee,Jacky Wu,Siu,Fai Cheung,Maggie Siu,Suet Lam,Ken

Huyết Chiến Fatal MoveThuyết Minh Năm: 2008

Đại ca Lung, người đứng đầu Hội Tam Hoàng, một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa. Bên cạnh Lung lúc nào cũng có 2 đàn em là Tung và Tin Hung. Tung là một tay nghiện cờ bạt còn Tin Hung là một anh chàng giỏi võ thuật. Tình cảm gắn bó, giàu lòng nghĩa khí của bộ ba Lung, Tung và Tin Hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đen.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Unknown2020-07-02 15:00:04

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng - Undisputed 2: Last Man Standing Thuyết Minh (2006)

nhà vô địch quyền anh chambers bị bắt giam trong một nhà tù ở nga và anh bị bắt buộc phải tham gia các trận đấm bốc đầy bạo lực không một luật lệ nào ràng buộc giữa các trận đấu thắng thua được quyết định bằng sự sống và cái chết với những khả năng và kinh nghiệm quyền anh của mình chambers phải đối mặt với những tên võ sĩ to lớn và bạo lựcquyết đấu 2,kẻ đứng cuối cùng,xem phim quyết đấu 2,kẻ đứng cuối cùng,download quyết đấu 2,kẻ đứng cuối cùng,xem online quyết đấu 2,kẻ đứng cuối cùng hd,xem quyết đấu 2,kẻ đứng cuối cùng nhanh,tai phim quyết đấu 2,kẻ đứng cuối cùng,undisputed 2,last man standing,xem phim undisputed 2,last man standing,download undisputed 2,last man standing,xem online undisputed 2,last man standing hd,xem undisputed 2,last man standing nhanh,tai phim undisputed 2,last man standing