Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)RSS Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)
Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro
Diễn viên: Hrithik Roshan, Pooja Hegde, Kabir Bedi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).
Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Đấu Trường Ảo Ready Player One.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Mãnh Lực: Mật Mã Henry Hardcore Henry.Diễn Viên: Sharlto Copley,Haley Bennett,Tim Roth,Andrei Dementiev

Mãnh Lực: Mật Mã Henry Hardcore HenryThuyết Minh Năm: 2016

Henry được hồi sinh sau một tai nạn bởi vợ mình nhưng mất hết trí nhớ, anh phải tìm lại danh tính của mình cũng như cứu lấy người vợ đang nằm trong tay tên trùm với kế hoạch tạo ra hàng loạt chiến binh nửa người nửa máy.Hardcore Henry là bộ phim kết hợp cả điện ảnh và game, có thể coi là phim hành động đầu tiên ứng dụng triệt để góc nhìn thứ nhất

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Unknown2017-09-04 03:17:03

Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)

bối cảnh tại thành phố cổ mohenjo daro nay thuộc tỉnh sindh pakistan trong thời đại của nền văn minh indus valley khoảng 2600 năm trước công nguyên câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên sarman vai diễn của hrithik roshanquyết chiến tại mohenjo,xem phim quyết chiến tại mohenjo,download quyết chiến tại mohenjo,xem online quyết chiến tại mohenjo hd,xem quyết chiến tại mohenjo nhanh,tai phim quyết chiến tại mohenjo,mohenjo daro,xem phim mohenjo daro,download mohenjo daro,xem online mohenjo daro hd,xem mohenjo daro nhanh,tai phim mohenjo daro,hrithik roshan,pooja hegde,kabir bedi