Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny Việt Sub (2017)RSS Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny Việt Sub (2017)
Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là phiên bản Anime CG dài tập được phát sóng để PR cho tựa game mobile The King of Fighters: World vừa được ra mắt tại Trung Quốc.
Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Unknown2017-10-30 03:21:34

Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny Việt Sub (2017)

là phiên bản anime cg dài tập được phát sóng để pr cho tựa game mobile the king of fighters world vừa được ra mắt tại trung quốcquyền vương,số mệnh,xem phim quyền vương,số mệnh,download quyền vương,số mệnh,xem online quyền vương,số mệnh hd,xem quyền vương,số mệnh nhanh,tai phim quyền vương,số mệnh,the king of fighters,destiny,xem phim the king of fighters,destiny,download the king of fighters,destiny,xem online the king of fighters,destiny hd,xem the king of fighters,destiny nhanh,tai phim the king of fighters,destiny