Quyền Tự Do Báo Chí - Nobody Speak: Trials Of The Free Press Việt Sub (2017)RSS Quyền Tự Do Báo Chí - Nobody Speak: Trials Of The Free Press Việt Sub (2017)
Quyền Tự Do Báo Chí - Nobody Speak: Trials Of The Free Press
Diễn viên: Nick Denton, Hulk Hogan, Donald Trump
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.
Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Unknown2019-05-24 18:24:39

Quyền Tự Do Báo Chí - Nobody Speak: Trials Of The Free Press Việt Sub (2017)

phiên tòa xét xử giữa hulk hogan và gawker media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳngquyền tự do báo chí,xem phim quyền tự do báo chí,download quyền tự do báo chí,xem online quyền tự do báo chí hd,xem quyền tự do báo chí nhanh,tai phim quyền tự do báo chí,nobody speak,trials of the free press,xem phim nobody speak,trials of the free press,download nobody speak,trials of the free press,xem online nobody speak,trials of the free press hd,xem nobody speak,trials of the free press nhanh,tai phim nobody speak,trials of the free press,nick denton,hulk hogan,donald trump