Quyển Sổ Thiên Mệnh 2: Death Note 2 - Cái Tên Cuối Cùng 2: The Last Name 2 Việt Sub (2007)RSS Quyển Sổ Thiên Mệnh 2: Death Note 2 - Cái Tên Cuối Cùng 2: The Last Name 2 Việt Sub (2007)
Quyển Sổ Thiên Mệnh 2: Death Note 2 - Cái Tên Cuối Cùng 2: The Last Name 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở phần này mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L.
Gã Mập Fatman

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Thế Thân Avatar.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Thế Thân AvatarThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Avatar, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động, viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh James Cameron, với sự tham gia của các diễn viên - Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Twentieth Century Fox Film Corporation, Dune Entertainment vào năm 2009. Bộ phim Avatar kể về người anh hùng tên là Jake Sully - anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ, bị liệt nửa thân người. Anh đã được chọn để tham gia vào

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Unknown2017-04-17 07:30:15

Quyển Sổ Thiên Mệnh 2: Death Note 2 - Cái Tên Cuối Cùng 2: The Last Name 2 Việt Sub (2007)

ở phần này mặc dù l chấp nhận cho light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ light chính là kira mặc khác light cũng đang tìm cách biết được tên thật của lquyển sổ thiên mệnh 2,death note 2,xem phim quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2,download quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2,xem online quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2 hd,xem quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2 nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2,cái tên cuối cùng 2,the last name 2,xem phim cái tên cuối cùng 2,the last name 2,download cái tên cuối cùng 2,the last name 2,xem online cái tên cuối cùng 2,the last name 2 hd,xem cái tên cuối cùng 2,the last name 2 nhanh,tai phim cái tên cuối cùng 2,the last name 2