Quỷ Quyền - Gui Quan Thuyết Minh (2016)RSS Quỷ Quyền - Gui Quan Thuyết Minh (2016)
Quỷ Quyền - Gui Quan
Diễn viên: Hồng Thiên Chiếu, Trương Vĩ, Vĩ Hải San
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.
Cú Đòn Kép Double Impact.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Geoffrey Lewis,Paul Aylett

Cú Đòn Kép Double ImpactViệt Sub Năm: 1991

Tại Hồng Kông, thương gia người Mỹ Paul Wagner, cùng với cô vợ Katherine Wagner và cặp song sinh 6 tháng tuổi của họ Chad, Alex vui vẻ hòa mình trong một cuộc diễu hành. Khi cuộc diễu hành kết thúc, Paull và cộng sự Nigel Griffith, người điều hành Griffith-Wagner Enterprises tới gần lễ đài khánh thành đường hầm Cảng Victoria. Đây là đường hầm dưới nước nối liền đảo Hồng Kông với lục địa

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Unknown2017-12-08 03:23:39

Quỷ Quyền - Gui Quan Thuyết Minh (2016)

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài vô vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay thế nhưng khi tỉnh dậy anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mìnhquỷ quyền,xem phim quỷ quyền,download quỷ quyền,xem online quỷ quyền hd,xem quỷ quyền nhanh,tai phim quỷ quyền,gui quan,xem phim gui quan,download gui quan,xem online gui quan hd,xem gui quan nhanh,tai phim gui quan,hồng thiên chiếu,trương vĩ,vĩ hải san