Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love Việt Sub (2021)RSS Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love Việt Sub (2021)
Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm năm trước, một loại virus phương Tây đã càn quét vùng Central Plains, biến con người thành những con quái vật khát máu. Họ được gọi là "quỷ máu."
Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Tình Cũ Còn Chôn Burying The Ex.Diễn Viên: Anton Yelchin,Ashley Greene,Alexandra Daddario

Tình Cũ Còn Chôn Burying The ExViệt Sub Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Ma Luân The Precipice Game.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Kim Thế Giai,Lâm Tâm Như

Ma Luân The Precipice GameThuyết Minh Năm: 2016

Là dự án phim điện ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như được ra mắt vào năm 2016, Ma Luân tiếp tục được thêm vào danh sách những phim kinh dị mà nữ diễn viên tham gia trong vài năm trở lại đây và nó đang dần trở thành một thương hiệu, sự sáng tạo và đổi mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô

Lời Nguyền Hoa Máu Harum Malam: Blood Flower.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Kim Thế Giai,Lâm Tâm Như

Lời Nguyền Hoa Máu Harum Malam: Blood FlowerViệt Sub Năm: 2022

Một người học việc trẻ tuổi trong lĩnh vực chữa lành đang cố gắng kìm hãm khả năng siêu nhiên của mình để có thể hòa mình vào với những đứa trẻ khác, nhưng khi một linh hồn độc ác xuất hiện trong căn hộ của anh

Unknown2021-07-26 17:40:14

Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love Việt Sub (2021)

năm năm trước một loại virus phương tây đã càn quét vùng central plains biến con người thành những con quái vật khát máu họ được gọi là quỷ máuquỷ máu,xem phim quỷ máu,download quỷ máu,xem online quỷ máu hd,xem quỷ máu nhanh,tai phim quỷ máu,ping mo ce,the red sword of eternal love,xem phim ping mo ce,the red sword of eternal love,download ping mo ce,the red sword of eternal love,xem online ping mo ce,the red sword of eternal love hd,xem ping mo ce,the red sword of eternal love nhanh,tai phim ping mo ce,the red sword of eternal love