Quỵ Lụy Vì Yêu - Whipped Việt Sub (2020)RSS Quỵ Lụy Vì Yêu - Whipped Việt Sub (2020)
Quỵ Lụy Vì Yêu - Whipped
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn người bạn tham gia một lớp học do chuyên gia tình yêu giảng dạy, khiến họ đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của mình – cho đến khi kế hoạch bí mật của cô được sáng tỏ.
Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Đội Nhà Home Team.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Đội Nhà Home TeamThuyết Minh Năm: 2022

Huấn luyện viên NFL bị đình chỉ Sean Payton huấn luyện đội bóng đá nhí xui xẻo để xây dựng lại tình cảm với con trai. Phim hài gia đình dựa trên chuyện có thật.

Unknown2020-09-22 14:29:25

Quỵ Lụy Vì Yêu - Whipped Việt Sub (2020)

bốn người bạn tham gia một lớp học do chuyên gia tình yêu giảng dạy khiến họ đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của mình – cho đến khi kế hoạch bí mật của cô được sáng tỏquỵ lụy vì yêu,xem phim quỵ lụy vì yêu,download quỵ lụy vì yêu,xem online quỵ lụy vì yêu hd,xem quỵ lụy vì yêu nhanh,tai phim quỵ lụy vì yêu,whipped,xem phim whipped,download whipped,xem online whipped hd,xem whipped nhanh,tai phim whipped