Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 - Wynonna Earp Season 1 Việt Sub (2016)RSS Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 - Wynonna Earp Season 1 Việt Sub (2016)
Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 - Wynonna Earp Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).
Vượt Ngục 4 Prison Break Season 4.Diễn Viên: Dominic Purcell,Wentworth Miller,Amaury Nolasco,Robert Knepper

Vượt Ngục 4 Prison Break Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư và cuối cùng của Prison Break, một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào 01 tháng chín năm 2008. Nó bao gồm 24 tập (22 tập phim truyền hình và 2 thẳng đến tập DVD), 16 trong số đó được phát sóng từ ngày đến tháng năm 2008. Sau một thời gian gián đoạn, nó lại tiếp tục vào ngày 17 Tháng Tư năm 2009 và kết thúc vào ngày 15 tháng 5 năm 2009 với hai tập cuối.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 Wynonna Earp Season 2.Diễn Viên: Dominic Purcell,Wentworth Miller,Amaury Nolasco,Robert Knepper

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 Wynonna Earp Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Hoàng Tử Truyền Kỳ Prince Of Legend.Diễn Viên: Suzuki Nobuyuki,Katayose Ryota,Sano Reo,Yoshino Hokuto,Kawamura Kazuma,Sekiguchi Mandy

Hoàng Tử Truyền Kỳ Prince Of LegendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

như một trận chiến giữa các chàng hoàng tử. Cụ thể, 14 chàng trai được chia làm 7 đội mang phong cách hoàn toàn khác nhau: Đội màu trắng và màu tím đến từ Học viện Royal Phoenix. Đội màu đỏ đến từ Cao trung Huyền Vũ. Còn 3 đội màu vàng, xanh và đen thuộc Học viện St. Brillian Gakuen.

Unknown2017-06-23 07:01:35

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 - Wynonna Earp Season 1 Việt Sub (2016)

kể về người cháu gái của wyatt earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác với khả năng độc đáo của cô và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lýdựa trên bộ truyện tranh của idw publishing tạo ra bởi beau smithquý cô diệt quỷ phần 1,xem phim quý cô diệt quỷ phần 1,download quý cô diệt quỷ phần 1,xem online quý cô diệt quỷ phần 1 hd,xem quý cô diệt quỷ phần 1 nhanh,tai phim quý cô diệt quỷ phần 1,wynonna earp season 1,xem phim wynonna earp season 1,download wynonna earp season 1,xem online wynonna earp season 1 hd,xem wynonna earp season 1 nhanh,tai phim wynonna earp season 1