Quay Về - Coming Home Thuyết Minh (2014)RSS Quay Về - Coming Home Thuyết Minh (2014)
Quay Về - Coming Home
Diễn viên: Trần Đạo Minh, Củng Lợi, Trương Tuệ Văn, Quách Đào, Lưu Bội Kỳ, Tổ Phong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.
Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Unknown2020-09-29 17:16:11

Quay Về - Coming Home Thuyết Minh (2014)

những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước phạm nhân lục yên thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà điều này mang đến cho con gái đan đan áp lực vô cùng lớn cô ngăn không cho mẹ là phùng uyển du gặp cha mìnhquay về,xem phim quay về,download quay về,xem online quay về hd,xem quay về nhanh,tai phim quay về,coming home,xem phim coming home,download coming home,xem online coming home hd,xem coming home nhanh,tai phim coming home,trần đạo minh,củng lợi,trương tuệ văn,quách đào,lưu bội kỳ,tổ phong